Cách xác định size quần áo cho chó mèo

Bạn gặp rắc rối trong việc xác định size quần áo cho thú cưng nhà bạn? Bạn từng nhiều lần mua quần áo theo size ước lượng nhưng thú cưng không mặc vừa?

Thông qua bài viết sau đây, Junie House hy vọng sẽ giúp bạn xác định một cách đơn giản và chính xác nhất kích cỡ quần áo (size) của thú cưng!

Để xác định số đo của thú cưng, bạn nên dùng thước dây đo phân vạch theo mm để có kết quả chính xác nhất. Bước 1: Bạn đo chu vi quanh cổ cún, bạn nhớ ghi vào giấy để tiện đối chiếu lại kết quả nhé. Bước 2: Bạn đo chiều dài từ cổ đến chân cún (tương tự như hình dưới):

Junie House - Cách đo kích cỡ quần áo cho chó, quần áo siêu nhân cho chó, quần áo cosplay cho chó
Junie House – Cách đo kích cỡ quần áo cho chó

 

Có 2 dạng size thông dụng dùng để do kích cỡ quần áo cún cưng:

  • Size 1, 2, 3, 4, 5
  • Size XSSMLXL

Trên thực tế, 2 dạng size này thường tương đồng nhau về kích cỡ cũng như cách đo, ví dụ size 1 tương ứng với size XS, size 2 tương ứng với size S…

Size 1 (XS): Chu vi cổ 18-22 cm, chiều dài chân 20 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún sơ sinh, cân nặng từ 2,8-4 kg.

Size 2 (S): Chu vi cổ 22-26 cm, chiều dài chân 24 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún nhỏ, cân nặng từ 4 – 6 kg.

Size 3 (M): Chu vi cổ 25-30 cm, chiều dài chân 28 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún trung bình, cân nặng từ 6-10 kg.

Junie House - Cách đo kích cỡ quần áo cho chó, quần áo siêu nhân cho chó, quần áo cosplay cho chó
Junie House – Size S và M thường dành cho các bé                              cún nhỏ – trung bình

Size 4 (L): Chu vi cổ 29-35 cm, chiều dài chân 32 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún khá lớn, cân nặng từ 10-12 kg.

Size 5 (XL): Chu vi cổ 60 – 66 cm, chiều dài chân 48 cm. Kích cỡ này thường dành cho các bé cún lớn, cân nặng trên 18 kg.

Hầu hết các mặt hàng quần áo cún cưng đều không sản xuất ở size dành cho cún cỡ trung (chu vi cổ 35-60, chiều dài chân 32-48) vì các bé chó kích cỡ này thường không nhiều, vì thế, nếu bạn đang nuôi 1 bé cún có kích cỡ trong khoảng trên, thì Junie House khuyên bạn nên chọn mua size 5 (XL), vì đồ cho cún hầu hết đều may bằng chất vải co dãn nên bạn không lo cún mặc bị quá rộng, ngược lại, nếu bạn chọn mua size 4 (L) và bị chật thì các bé cún khi mặc quần áo sẽ rất khó di chuyển, gây khó khăn trong việc sinh hoạt.

Junie House - Cách đo kích cỡ quần áo cho chó, quần áo siêu nhân cho chó, quần áo cosplay cho chó
Junie House – Các bạn nên chọn kích cỡ quần áo phù hợp để cún luôn có cảm giác thoải mái khi vận động – “mặc mà như không mặc” nhé!

Cách đo dưới đây giúp bạn xác định size của cún cưng dựa vào những thông số tương ứng, tuy nhiên bạn cũng nên đối chiếu kỹ các số đo hoặc liên hệ với shop khi có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

 

Liên hệ:

QUẦN ÁO THÚ CƯNG JUNIE HOUSE

Hotline: 90901 18 46 48

facebook.com/juniehouse.petshop

 

5/5 - (12 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Don`t copy text!