Cách chăm sóc dưỡng lông cho chó poodle

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho thú cưng ngày càng phát triển, bên cạnh các nhu cầu về phụ kiện, quần áo cho chó mèo, thì nhu cầu làm đẹp, tỉa lông chó mèo cũng vô cùng được ưa chuộng. Đối với các bạn cún giống poodle, chất lông của các bé vốn xoăn, dễ rối, cần thường xuyên được chải lông, gỡ rối lông để đảm bảo thẩm mỹ. Hôm nay Junie sẽ hướng dẫn cách chăm sóc dưỡng lông cho chó poodle nhé!

junie spa tắm tỉa lông cho chó mèo

2 bé poodle chưa cạo lông máu, sử dụng dịch vụ tắm, vệ sinh tại Junie Spa

Với các bé poodle tầm 3-4 tháng tuổi, lúc này lông của các bé vẫn là lông tơ, hay còn được gọi là “lông máu”, chất lông này sờ vào rất mềm, mượt, mỏng nhẹ như bông, nhìn rất dễ thương. Tuy nhiên, lớp lông này cần được cạo đi vào giai đoạn 3-4 tháng tuổi, như vậy khi lông mọc lại sẽ là lớp lông chính thức, lớp lông này sẽ dày hơn, cứng hơn, dễ dàng cho việc tạo kiểu sau này.

1 bé poodle được cắt tía lông và tạo kiểu rất đáng yêu

 

Việc cạo lông máu là vô cùng quan trọng với các bé poodle. Nhiều ba mẹ không muốn cho bé cạo lông vì sợ bé sẽ xấu, hoặc dễ bị lạnh, tuy nhiên nếu không cạo lông thì lớp lông máu sẽ dễ rối, bết, và lông bé sau này sẽ mềm rũ, không đẹp. Thế nên, ba mẹ hãy cho bé đi cạo lông máu vào giai đoạn 3 – 5 tháng tuổi, để lông bé sau này đẹp chuẩn poodle nhé.

1 bé poodle làm đẹp tại Junie spa

Cạo lông máu cho bé với chi phí chỉ từ 4 cốc trà sữa? Tại sao không?

Junie Spa hiện cung cấp dịch vụ tắm, cạo lông cho chó với chi phí cực kì hạt dẻ, với các bé dưới 2kg, chi phí cạo lông máu + 7 bước vệ sinh chỉ 18Ok thôi. Ba mẹ có nhu cầu đặt lịch cho bé vui lòng liên hệ qua fb Junie House – Cún siêu phàm hoặc số điện thoại 0901.18.46.48 nhé!

Hẹn gặp lại các bé tại Junie spa nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Don`t copy text!